logo

IstoryaHub

Karanasan Ni Angel loading=

Karanasan Ni Angel

By Admin

Sa ngayon ay nandito kami sa Canada wala kami sa city kaya madalang kang makakakita ng kababayan natin dito. Dito ko nakilala ang aking naging mahal sa buhay bukod sa napaka-sipag na ay mabait pa. Maayos ang aming pagsasama, bukod sa di pa nga lang kami binibigyan ng anak.

Ako nga pala si Angel 25 years old sabi nila masyado pa raw akong bata para mag-asawa mag kasing Age lang kami ng mister kong si Cesar kaya pagdating sa sex ay mabilis kaming mag-init.

Pero di ko inaasahang may mangyayaring ang hirap ipaliwanag at hanapan ng kasagutan or baka dito ay makakuha ako ng kasagutan.

Sa 3 tatlong taon naming pagsasama ay medyo malaki-laki na rin ang aming

na-iipon kaya maybe next year were planning to go vacation dyan sa pinas.

Talaga namang panay ang trabaho namin madalas ay overtime. Kaya pagdating Sa bahay ay parehas kaming gumagawa masarap din magluto ang mister ko. Kaya love na love ko sya.

Dito nagsimula ang di inaasahang pangyayari. Isang araw na umuwi ako galing Sa trabaho.

Dahil sa sobrang pagod ko ay nagpahinga lang ako sandali. Mamaya pa naman darating ang mister ko. Pagpasok ko ng kwarto namin ay nakatulog ako.

Nagising na lang ako na hinahalikan ako ng mister ko.

pero ewan ko ba bakit di ko sya pinagbigyan dahil siguro sa antok ay wala

akong ganang makipag sex sa kanya. Tuloy pa rin ang halik ni Cesar sa akin

kaya para akong nainis sa kanya.

“Pls. im trying to sleep pagod ako “””. ewan ko ba di mapigilan ang antok ko. Parang di nya ako naririnig.

sige pa rin sya. Sa sobrang inis ko ay …..............

“ Si Rica nandyan.... sya ang landiin mo”” meron nga pala kaming weekender.

Every weekends dito sya tumutuloy sa bahay. Para naman meron kaming

Kasama sa bahay pag weekends madalas kasi kaming dalawa lang ni Cesar.

Around 1:00 am nagising ako sa gutom nakatulog pala ako ng hinde kumakain.

Nagtaka ako bakit wala si Cesar sa bed namin. Siguro nag washroom lang,

Nakita ko ang washroom namin bukas ang ilaw pero bukas ang pinto ng kaunti. Pumunta ako sa kitchen para kumain.

Ng matapos akong kumain ay bumalik na ako sa kwarto namin.

“Huh! Nasan na yung taong yun.??”” Lumabas ako at pumunta sa washroom

Wala sya dun.?? naalala ko pala kanina yung nangyari nung ako ay natutulog.

naisip ko na baka nagtampo at natulog dun sa study room

Pumunta ako sa study room namin .Wala rin sya dun kaya ako nagtaka???

habang pabalik ako sa aming kwarto. may narinig akong umuungol sa loob ng kwarto ni Rica. "mmmmm...... mmmmm.. mmmmmmm.....

Kinabahan ako....dahan dahan akong lumapit sa room ni Rica...lalo akong kinabahan dahil hindi lang ungol ang aking naririnig kundi pati ang ingay ng kanyang bed...ohhhhh....hmmmm...mmmmmm......mmmmmm...

sinubukan kong pihitin ang door knob. hindi naka-lock binuksan ko ng kaunti at sumilip. Nabigla ako sa aking nakita.

""mmmmmmm.......mmmmmmmm.........ohhhhhhhhhh ..........Ah.. ah..ah.....

plak! plak! plak!plak! plok! ahhh. ahhhh...........

Ang aking mister nasa ibabaw ni Rica nagsasalubungan ang kanilang mga hubad na katawan......(parang gusto kong SUmigaw!!$#$#&*) kitang- kita ko ang aking mister na sarap na sarap sya.

ngayon ko lang sya nakita ng ganun itsura (gusto ko silang pigilan....pero bakit di ako makalapit) nag-iinit ang aking katawan....

habang sila ay aking pinapanood. si Cesar na nasa ibabaw habang kinakadyot nya si Rica . Ang bilog ng pwet ng mister ko walang tigil ang taas at baba. ngayon ko lang nakita ang kabilugan ng pwet ng mister ko. madalas kasi pag nag s-sex kami ay patay ang ilaw at madalas ako ay nakapikit..(ayaw ko kasing bukas ang ilaw)

plak! plak! plak! plok! plok! plok! (ang salpukan ng kanilang katawan)

hmmmmmm................mmmmm...ohhhhhhh.....(kasabay ng kanilang mga ungol)mmmmmmmmm .........mmmmmm..mmmmm..

napahawak ako sa aking dibdib at sabay suot ng aking kamay sa aking short hanggang sa loob ng aking panty mmmmmmmmmmmm....

(nadadala ako sa kanilang mainit na sex) sarap na sarap ang aking mister sa pagkan*tot. naiisip ko tuloy na ako yung kinakantot nya....

nilalaro ko na ang aking pussy ahhhhhhh.......hmmmmm.....

mmmm....ang sarap tignan ng kanyang pwet habang kumakadyot.

pakiramdam ko ako yung kinakantot nya.....ahhhhhhhhhhh........lalabasan yata ako hmmmmmmmm.......ayan na shit! mmmmmmmmmm...

ahhhhh.....ohhhhhhhh........im cuming...........kasabay nun ay parang silang dalawa ni Rica ay tapos na rin dahil tumayo na si Cesar para magbihis.

Dali-dali akong pumunta sa aming room at humiga naramdaman ko na lang na papalapit na si Cesar at tinabihan ako sa pagtulog.

Hindi ako makatulog nung gabing iyon sa kakaisip..... bakit??? hindi ko sila pinigilan at ang ginawa ko ay pinanuod ko pa sila. bakit???

bakit ganun ang aking naramdaman? parang nasisiyahan pa akong nakakita ng actual na nagkakantutan. parang ako yung kinakantot ni Cesar nung oras nayun...iyon ang aking na i- imagine....

Next day, late na akong nagising hindi kasi ako nakatulog.

"bakit tanghali ka yatang nagising honey? (honey ang tawag sa akin ng mister ko) parang di ko sya narinig "uy! kinakausap kita..."" "Ah wala pagod lang siguro ako" "nakapagluto na ako, halika't kumain na tayo"

(di ako masyadong kumikibo). naiisip ko yung nangyari kagabi sa kanila ni Rica.

dumaan ang maghapon di ako nagsasalita "honey, ano bang nangyayari sayo

bakit di ka kumikibo dyan? may nararamdaman ka ba? may sakit ka ba?

sabay hipo nya sa aking leeg kung mainit ako..."hmm..wala naman"

siguro kailangan mo lang magpahinga. sige ako ng bahala dito sa bahay.

Lumipas ang ilang araw ay yun pa rin ang aking naiisip.(nasasawa na ba si Cesar sa akin??) Madalas ay di ko kinakausap si Cesar kaya pag dating sa gabi ay para kaming magkagalit.

magkatalikod kami kung matulog.

Friday night di na ako mapakali kailangang kausapin ko sya.

pero di ko alam kung paano sisimulan. nasa bed kami nung oras na yun.

"Honey? Do we have problem??sabi ng mister ko.

Bakit hanggang ngayon ay di mo ako kinikibo? one week ka ng ganyan ah?

"Ha? wala may iniisip lang ako." ano yun?

"Ha? A eh wala." Sa trabaho ba?? (matagal ako bago nakapag-salita)

"Nakita kita" Nakita ko kayo ni Rica.........(tahimik ang mister ko...)

Saan?.......Saan mo kami nakita?

Nakita ko kayo.....Pero di ko kayo nagawang pigilan....pinagmasdan kita sa iyong ginagawa....pinanuod ko kayo habang nag sex kayo....

(hindi na nakapagsalita ang mister ko) "pero okey lang .... kasalan ko rin naman"

Sorry.......sorry honey.... di na mauulit .......sabi ng mister ko.

"Nagsasawa ka na ba sa akin??""""

Wag mo na sanang gawin yun""" masarap ba sya?"""nagsasawa ka na ba sa akin??? magka-iba ba kami? (mahal na mahal ko kasi si Cesar)

Ha? Ano bang tanong yan??

Masarap ba sya sabi ko??(sabay kurot ko sa kanya) Wag mo ng uulitin yun ha? kung gusto mo dapat alam ko. Gusto ko kung gagawin mo yun dapat alam ko at nakikita ko kayo?

Ha??? parang yung dating sabi mo ""Wag kang mag-iinom sa labas dito na lang sa bahay bumili ka na lang ng maiinom"" para nababantayan kita???

"""Talagang love na love mo ako honey""""""Sorry .... talaga pero di na mauulit yun.....Hinding - hindi na"""""(sabay yakap nya sa akin na parang hiyang hiya) """Ces...meron ka bang kasamahan na pinoy na pwede mong ipakilala dyan kay Rica?.. """kasi kahihiwalay lang nyan sa bf nya eh...."""kaya ganyan yan siguro naghahanap"" mabilis bumigay"""

Teka??? Meron"" si Alvin oo nga si Alvin...(sabi ng mister ko)

binata yun bagay na bagay sila medyo may katangkaran nga lang ng kaunti...

babagay sila""...papupuntahin ko sya dito next time para makilala nya si Rica""

Saka honey?..bibili na rin siguro ako ng mga bold movies para minsan naman ay nakakapanood tayo ng mga nag s-sex normal lang naman yung minsan ay nanoood tayo di ba? (sabi ng mister ko...)

Sabay kurot ko ulit sa kanya....yan ka na naman Bold talaga ang parating nasa utak mo??sabay halik nya sa akin....

hangang sa hinihimas nya na ang aking suso....maya-maya ay......

Ding!! Dong!! Ding! Dong! (may nag doorbell.....si Rica nandyan na...)

Sino yun??? istorbo naman????may susi naman si Rica ah???...

Ako na hon ang magbubukas mamaya nga ay si Rica nga eh...baka kung ano pa ang mangyari???Biro lang!

Pinagbuksan ko kung sino ang nag Doorbell. si Rica nga...

Ayy! Sorry Angel.....naiwan ko yung susi ko sa trabaho ko...akala ko nga wala kayo eh! tulog na ba kayo??? ang liwanag pa sa labas ah..nandayan na ba si Cesar?? (patanong - tanong pa ito? na mi-miss mo lang ang mister ko.....sa isip -isip ko lang....)

Ha? tulog na napagod.. Ayy!!! ganun pagod.?...Baka naman pinagod mo????Biro lang Angel....ikaw talaga kung anong iniisip mo..sige na nga may ginagawa pa ako eh. maiwan na muna kita. sige.....

pagpasok ko sa kwarto namin ay nakapikit na si Cesar...

naku! talaga yang si Rica ang landi -landi patanong tanong pa??

Honey? Tulog ka na ba?? (nakatulog na nga.....)

Kinabukasan ay bantay na bantay ko ang aking mister...pati sa pag -punta ko sa labas ay sinasama ko sya...sabi ko ay tulungan nya ako..mabibigat yung mga bibilin ko???

Dati ratiy iniiwan ko lang sya sa bahay....tuwing weekends lang naman..

bantay na bantay ko sya..

Weekdays ay busy na kami sa trabaho..mahirap din paminsan- minsan yung

dalawa lang kayo...kung meron lang sana kaming anak???

Honey!!Honey!! Nasan ka ba??? ( paghahanap ni Cesar sa akin...)

nandito ako sa labas inaayos ko lang itong mga halaman ...bakit ba???

Sinabihan ko si Alvin na pumasyal dito ngayong gabi at may ipapakilala ko sa kanya si Rica"""" Di ba ngayon din ang dating ni Rica???

oo nga pala ano? ang bilis talaga ng araw""""

kaya mag-luto ka at dito yun mag d-dinner""""

8:00 pm na ah? wala pa ba sila???

gutom na nga ako Honey? (sabi ni Cesar) guton na nga rin ako...

Bakit si Rica wala pa rin?? kadalasan ganitong oras nandito na yun...

baka nag Mall or di nakaalis sa trabaho nya......

Eh,,,, "yung sinasabi mong Alvin na kasamahan mo sa trabaho nasan na???

Mukhang naligaw yata.??.di pa kasi sya nakakapunta sa lugar na ito eh""""

Teka nga at matawagan......baka nga naligaw na"""""

habang nasa phone ang mister ko ay may nag Doorbel.....Ding! Dong!!

baka si rica na ito??pagbukas ko ng pinto???

Hi! Im Alvin.....You must be Rica??? tama nga ang sabi ni Cesar na ang ganda mo"""(nagulat ako napagkamalan pa nya akong si Rica)

Ah! e.........pasok ka kanina ka pa inaantay ni Cesar...tuloy ka...

(ang cute nyang ngumiti lumiliit yung mata nya)

Pare!! nandyan ka na pala""""akala ko naligaw ka na...

"Hindi naman may dinaanan pa kasi ako"...tamang tama ang dating mo

kumain na muna tayo...sandali lang ha????

Sabay kaming pumunta ng mister ko sa kusina para ayusin ang inihanda naming pagkain....

Honey?.....napagkamalan nya akong si Rica""" Ha? Ano?

Anong sabi mo? Wala di pa ako nagsasalita...dumating ka na....

Akala ko naman nagpakilala ka na.""""

Nasaan na nga ba yung si Rica na yun.?..siguro di yun uuwi ngayon.."

baka bukas pa"...nakakahiya tuloy kay Alvin pinapunta ko pa dito para lang ipakilala kay Rica".

Pare! Halika na! Kumain na tayo...""

(Lumapit si Alvin na parang nahihiya.).."Kumain na ako Cesar"""

Pero nakahiya naman kay Rica kung di ko titikman ang luto nya"""

(Akala nya talaga ako si Rica....)

Si Rica pa"""masarap talagang magluto yan.....(sabi ng mister ko)

(sabay sulyap sa akin ng mister ko.)..""mukhang mapapasarap ang kain ko nito"""...tumayo ako para kumuha ng maiinom...sinundan ako ng mister ko...

ANO KA BA?????????bat di mo ako pinakilalang misis mo???

Ewan ko ba???natatawa nga ako eh...Di nga pala nya alam na may asawa ako....Ewan ko sayo..."""" kunwari ikaw na lang si Rica"""sabi ng mister ko...nakakahiya sa tao pinapunta ko pa sya dito tapos wala naman pala si Rica....Ah! Ewan ko sayo????????.....

"Cesar"" sarap palang magluto ni Rica...teka nga pala maiba ako...

nasaan nga pala ang misis mo?? may misis ka na ba???

(pagtatakang tanong ni Alvin) Pumunta sya sa kapatid nya pinabantayan yung mga pamangkin nya""""mukhang gagabihin yung umuwi..

(palihim kong sinipa ang mister ko sa ilalim ng mesa.......talagang ipinakilala nya na akong si Rica)

Kwentuhan habang kami ay kumakain..makwento itong si Alvin....

hindi maubusan ng story...mahilig pang mag joke (puro green joke pa...)

mabilis syang makapalagayan ng loob...

(panay ang puri nya sa luto ko ako naman ay lihim na nangingiti)

Napaka bolero mo Alvin naubos mo nga itong luto ko eh""""

Ha! ha! ha! ha! ha!

pagkatapos naming kumain ay pumunta na sila sa Living Room..

Binuksan nila yung TV para manuod...

Alvin"""meron akong bagong rent na movie dyan manuod tayo""...

Pare!...meron laban ngayon ........""basketball na lang"".....

Lumapit ang mister ko sa akin habang inaayos ang aming pinagkainan...

Ano? tulungan na kita dyan??

Wag na"""Ako ng bahala dito..sige na"" ..samahan mo na muna yung kaibigan mo dun""""Pero teka? Ano ba talaga? bakit ako ang sinabi mong si Rica"""" magkunwari ka na lang ....mamaya uuwi na rin yan.....