logo

IstoryaHub

Karanasan Ni Angel loading=

Karanasan Ni Angel

By Admin

(Busy silang nanunuod ng TV lumapit ako sa mister ko...)

Mukhang ganado kayong manuod ng basketball ah."""...

sinong may dala nyang iniinom nyo???itong si Alvin??

nakakahiya naman kay Rica??

minsan lang akong pumunta dito nagdala pa ako ng maiinom....

"Vodka" lang naman ito pinabibili lang sa akin ito ng kapatid ko"""

bukas ko na lang sya ibibili ulit...

hindi naman umiinom yang si Cesar eh""""sabi ko.....

mga ilang shot lang naman... Rica"""gusto mong mag-shot.??.

Alvin" di marunong uminom yang si Rica (sabi ng mister ko) Isa lang!!!!

Teka kukuha ako ng Ice (tumayo si Cesar para kumuha ng yelo)

sabay tayo rin ni Alvin at tinabihan ako...nagulat ang mister ko pagbalik nya

ay nasa tabi ko na si Alvin..

O pare! heto ng Yelo...(nag katinginan kami ng mister ko) (mukhang nagselos ang mister ko)...

(di ako sanay na hindi ko katabi ang mister ko if we have visitor.)...nagsalin si Alvin ng maiinom at inabot sa akin....try ko raw....

(ininom ko naman....masarap pala ang Vodka pag may kasamang orange juice) kwentuhan habang nanunood kami ng TV..

magaling si Alvin gumawa ng topic pagdating sa kwentuhan...kaya mag e-enjoy kang makinig.....

Maya maya ay tumayo ang mister ko si Cesar para mag washroom...

Nabigla ako biglang dumikit ng husto si Alvin sa akin...halos nakadikit na sya sa akin......(pagbalik ni Cesar)

Hey!! Alvin, Rica, ang sweet nyo naman dyan baka kayo langgamin dyan!! (na parang nagseselos)

hindi naman malamig ngayon ah!? mukhang kulang pa sa Shot ng Vodka.""""

Ha! Ha! Ha! (Sabay tawanan kaming tatlo) ngayon lang nagpatawa ng ganun ang mister ko.....

Gumaganda ang laban ng basketball sa TV kaya busy silang nanunuod nito...habang itong si Alvin ay simpleng inilagay ang kanyang kamay sa may bewang ko...(nabigla ako para akong nakuryente)

sumisimple itong si Alvin habang busy ang mister kong nanunuod ng TV..

maya-maya tumayo si Alvin. ""Pare! saan bang washroom nyo???"""

dyan lang pre! diretso lang dyan...

Cesar....Honey.....Ano ba?? sumisimple itong si Alvin....pauwiin mo na"" mukhang marami ng naiinom""....(pabulong kong sabi..) Ha? ganun ba??

Di-pigilan mo""""..malapit na naman naming maubos itong bote ng Vodka.....

(nagtagal si alvin sa washroom )

Pare! nandyan ka na pala tagal mo sa washroom mukhang nakatulog ka na ah???....kanina pa rin ako ihing-ihi...di ko na mapigilan ......""""

sabay punta naman ng mister ko sa washroom...

Gusto mo pa bang mag shot Rica?? Sabay tabi sa akin......No! Im fine""....Okey na ako"""...di naman talaga ako umiinom eh.""..

Mukhang si Cesar ang nakatulog sa washroom ah??????(nagtagal na nga si Cesar hindi ko alam kung bakit??) hindi kaya nakatulog na yun???

mabilis ang kamay ni Alvin ...hindi nagsasayang ng oras naisuot nya ang isa nyang kamay sa loob ng aking blouse parang may hinahanap.....at sabay nyang hinalikan ang aking batok....para akong nakukuryente....

Alvinnnnn..........nakakahiya...baka dumating si Cesar??? ano ka ba?????

bigla na lang natanggal nya ang lock ng aking bra...sinimulan nyang himasin ang aking boobs..........ohhhh...(ano ba ito?) nilalaro nya ang aking nipple

mmm....hinalikan nya ako sa lips....hmmmm..mmmmm....(nadadala ako)

lumaban na rin ako ng halikan mmmmm.. (ang sarap nyang humalik)

habang hinihimas nya ang aking boobs....mmmmmm..hmmm. hinubad nya na ang aking blouse .......Rica......Ohhhhhh......ang kinis kinis mo at ang puti pa....dinilaan nya ang aking nipple .....Ohhhhhhhh....Ohhhhhhhhh.....mmmmmm....ang sarapppppp.......

mmmmmmmm.....habang dinidilaan nya ang aking boobs ay isinuot nya ang

kanyang kamay sa loob ng aking palda (maiksi pa naman ang aking palda) inilagay nya ang kanyang kamay sa gitna ng aking mga hita.....(Ohhhhh...ano ba ito.......) sinalat salat nya ang aking panty Ohhhhhhhh.....

mmmmmmmmm..............Alam nyang basa na ito. sinubukan nya isuot ang kanyang daliri sa loob ng aking panty......Ohhhhhhhhh....nilaro laro nya itooooooo..........mmmmmmmm........mmmmmmm....habang dinidilaan nya ang aking boobs........di sya nakuntento ibinababa nya na ang aking panty......naibaba nya at hinubad..isinabay nya na rin ang aking palda.....hiyang hiya ako nakahubad na ako sa harapan ni Alvin..

Rica"".....ang ganda ng katawan mo"""....pagkaganda ganda.."""....

Pinasandal nya ako sa sofa...at bumaba sya sa may paanan ko itinaas nya ang aking isang legs sa may arm rest ng sofa pilit nyang ibinubuka ang aking mga legs.....kitang kita nya na ang aking pussy pinagmamasdan nya ng husto.....ako naman ay napatingin sa aming ceiling at hiyang hiya ako sabay pikit.......naramdaman ko na lang na dinidilaan nya ang aking pussy...

Ohhhhhhhhhh....Oh......my..........ano ba ito?.....ang sarap.......mmmmmm......

mmmmmmmmmm.....(para akong naiihi) mmmmmm...mmmmmmm...

dinila dilaan nya ang kuntil sa aking pussy....Ohhhhhhhh....mmmmmm.

(ngayon lang ako nakaranas ng ganito dinidilaan nya ang aking pussy hindi pa ginawa ng mister ko ito sa akin) ang sarap sarap....Ohhhhhhhhhhhhh........................Ohhhhhhhh.....hindi sya tumitigil....

(nanginginig na ang aking katawan) ngayon lang nangyayari sa akin ito....sa sobrang sarap ay halos umaalon ang aking katawan.......Ohhhhhhhhh......

mmmmmmmmmmmm...Alvin.......sige pa wag kang tumigil.....Ohhhhhhh......

hmmmmmmmmmmmmmmmmm.....lalabasan ako........Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.......................My............

mmmmmmmmmm........Nahawakan ko sya sa kanyang buhok para itulak.....Mmmmmmmmmmmmmmmmmm......mmmmmmmmmmmmmmm.....

(nilabasan na ako) alam nyang nilabasan ako kaya naghubad na sya ng kanyang T-shirt.......ang ganda ng katawan nya madalas din siguro ito sa Gym katulad ng mister ko...maya maya ay isusunod nya na ang kanyang jeans......

Sandali Alvin.""".....wag dito? duon tayo sa kwarto""""dinala ko sya sa aming study room dahil meron din kaming bed duon...."""Pumasok ka dyan sandali lang at may kukunin lang ako"'(para masiguro ko kung talagang nakatulog na nga si Cesar na aking mister) Bigla nya akong hinila sa bed.

"""Wag ka ng lumabas Rica...."""""halika na rito''''''hinubad nya na ang kanyang Jeans. Oh. My Gosh! Ang laki naman nyan!

(pagkalaki-laki naman talaga ng Tite ni Alvin halos Doble ng kay Cesar)

Pinahawakan nya ito sa akin...para akong natakot..totoo ba ito....

para akong nahihiyang hinawakan ito....

Marunong ka bang mag BJ??? Ha ano???anong BJ????

Blow-job .....isubo mo ang Tite ko.....(BJ pala? ........nagawa ko na naman ito kay Cesar) isinubo ko naman ...mmmmmm.....

Ang laki laki naman sobra talaga halos ibuka ko ng lahat ang bibig ko.....

inalalayan nya ang batok ko...kinakabig nya palapit sa kanya..ako naman ay inilalayo ko...(dahil sa sobrang laki at haba)..Ohhhhhhhhhhhh...Ahhhhh.................nasasarap sya .....sabay ilalabas ko ulit at isusubo ulit.....pinadidilaan nya ang ulo ng kanyang tite....

sarap na sarap sya....Ohhhhhh...ahhhhhh.......mmmmmmmmmmmmmmm....................

sabay sabing tama naaaaa.......(gusto nya ng ihinto ko....)

pinahiga nya ako sa dulo ng bed...ibinuka nya ang aking mga hita...

habang sya ay nakatayo....ang aking balakang ay nasa dulo ng bed...ibinuka nya ang aking mga hita...dahan dahan nyang ipinapasok ang kanyang tite sa basa kong pussy Ohhhhhhhhhhhhhh.....mmmmmmmmmmmmmmmmmmm.....

(siya pa lang ang pangalawang nagpasok ng tite sa aking pussy bukod kay Cesar)

dahan.... dahan..kinadyot - kadyot nya ng dahan dahan...mmmmmmmmmmmm.............mmmmmmmm....(iniisip ko si Cesar na mister ko ang kumakantot sa akin)

sagad na sagad....ramdam na ramdam ko ang laki ng kanyang Burat

Oh! my! Oh my god.........

Ohhhhhhh.myyyyyyyy.....mmmmmmmmm...pabilis ng pabilis ang taas at baba nya......Plak! plak! plak! plak!plak!Ohhhhhhhhhhh...ah.mmmmm.mmm.

pabilis ng pabilis (ang sarap sarap ang hirap ipaliwanag ang sarap)

Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh................mmmmmmmmmmmmm...................

sabay inihinto nya at hinugot ...tinutok nya ang dulo ng kanyang tite sa may kuntil ng ng pussy ko nilaro laro nya Ohhhhhhhhhhhhhh....mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm...ang sarap .......mmmmmmmmmmmm......

pinasok nya ulit ang burat nya sa aking pussy...dahan dahan ....Ohhhhh..mmmmmmmm..pabilis ng pabilis ang kadyot nya.............Plak! plak!plak! plak!plak! Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh...mmmmmmmmmmmmmmmm........

(ang sarap nyang kumantot naisip ko si Cesar makaiba sila ng style sa pagkantot) Ohhhhhhhhhhhhhh....ohhhh....Plak! plak! plak! plak! plak!hhhhhmmmmmmmmm...Ang sarap Alvin...

Ohhhhhhh....Ah! (naipit ang aking pag-ungol)sabay takip sa aking bibig...

(NAKITA ko ang mister ko si CESAR nasa may pinto bukas ng kaunti ang pinto NAKASILIP sya.)..

gusto kong itulak si Alvin pero nung oras na yun ay parang sarap na sarap sya....Ahhhhhhhhh...Ohhhhhh.........Plak! plak! plak! plak! walang tigil ang pagkadyot nya....mmmmmmmmm..hm. hm..hm...hm...

Sandali? Alvin???What??lalabasan na ako?

si Cesar nasa pinto""""ha? (sabay lingon nya sa pinto nakita nya nga nakatayo nakasilip sa bukas na kaunti ng pinto)

Si Cesar mister ko""""Ha??????????? at hindi ako si Rica""""" hindi sya dumating...

"""I'm Angel ako ang asawa ni Cesar""""""Papasukin natin sya..(si Cesar).

(pagtataka ni Alvin) sabay lingon nya sa pinto at sumenyas na parang pinapapasok nya si Cesar....

Lumapit naman si Cesar . ako na ang naghubad ng kanyang

short....Honey......akala ko tulog ka na??...""pinabayaan mo na ako.."""ikaw ang nasa isip ko habang kinakantot ako ni Alvin"""""sorry...

"""sinubukan ko rin namang tignan ka kung gusto mong may kumakantot sayong ibang lalake""""kitang kita ko na sarap na sarap ka"""

at saka ginawa ko rin namang kantutin ko yung weekender nating si Rica eh"""

isinubo ko ang tite ng mister ko matigas agad...mmmmmm.....mmmm..

sarap honey.........mmmmmmmmmmmmm....(gustong gusto nya masarap palang gawin ito kung nasisiyahan ang kaparehas mo)

nilingon ko si Alvin hawak hawak nya ang kanyang burat nilalaro laro nya...habang subo-subo ko ang tite ng mister ko.....

Honey......humiga ka ipapasok ko na ito"""""pinahiga nya rin ako sa dulo ng bed (parang ginagaya nya ang mga nakita nya kay Alvin kanina)

dahan dahan nya ipinasok....Hmmmmmmmmmmmmm.. mmmmmmmmmmm.......dahan dahan... kinadyot kadyot nya na taas baba...Ohhhhhhhhh...oh...Honey..

Si Alvin ay lumapit sa akin at hinihimas ang aking suso habang sinasal-sal nya ang kanyang Tite .habang si Cesar

ay labas pasok sa aking pussy Ohhhhhhhhhhh...mmmmmmmmmm....

mmm...pabilis ng pabilis.....Ohhhhhhh.. bumaba si Alvin sa bed dinila dilaan nya ang aking boobs. Ohhhhhhhhhhhhhhhhh........m.mmmmmmmmmmmmmmm (ang sarap sarap habang may kumakantot sayo at may dumidila sa boobs mo Ohhhhhhhhhhhhh...........mmmmmmmmmmmmm....Ang sarap....honey.......

ohhhhhh....Plak! plak! plak! plak! plak! plak! Oh my god!......Oh my!........mmmmmmmmmm....mmmmmm...bilisan mo pa honeyyyyy.......mmmmm....

tumayo si Alvin at tinutok nya ang kanyang tite sa aking bibig gusto nyang ipasubo......ibinuka ko naman ang ang bibig...ipinasok nya ang kanyang napakalaking Burat....Hmmm...kumadyot kadyot sya sa aking bibig

habang ang mister ko ay kumakadyot kadyot sa aking pussy.Ohhhhhhhhhhhhhhhhhh...hmmmmmmmmmmm...mmmmmmmm...mmmmm..

Honey....honey .mmmmmmmmm...Angel............Angel......

hangang sa hinugot na ng mister ko ang kanyang tite sabay humiga

lumapit naman si Alvin para sya naman ang magpapasok ng kanyang tite sa

aking pussy...

Pero hinila nya ako patayo at pinatuwad sa bed gusto nya akong kantutin ng nakatuwad ako...pinasok nya dahan dahan....Ohhhhhhhhh...sagad na sagad.mmmmmmmmmmmm......umusog usog ako sa mister ko para isubo ang kanyang tite mmm..mmmm. ..mmmm.

bayo ng bayo si Alvin...Plak! plak! plak! plak! Ohhhhhhhhh...mga oras na yun ay napakalakas na...Ohh...Ohhh..mmm. mmmm...

at pinapalo nya ang pisngi ng aking pwet Plak! mmmm..Plak!mmmmmm.....

Plak! mmmm... ang sarap parang ibinubuhos nya ang kanyang lakas.

mhmmmmm.......ohhhhhhhh...ohhhhhhh....lalabasan na yata ako......ayan na.....

(sabay biglang huminto si Alvin parang lalabasan na rin sya pero pinigilan nya) sabay hinugot nya ang kanyang Tite sa aking pussy..

malapit na akong labasan kaya bigla akong sumampa sa ibabaw ng mister ko....Honey........hinawakan ko ang kanyang tite at itinutok ko sa basang basa ko ng pussy...Honey....mmmmmmmmmmm............lalabasan na ako....honey..nagtaas baba ako...giling ....giniling giling ko mmmmm.....Ohhhhhhhhh..ginalaw ko ng ginalaw ang aking balakang.....mmmmmmmm....... sinasabayan ako ng mister ko ...kumakadyot- kadyot din sya habang ako ay nakasampa sa kanya...

mmmmmm....hmmmm..mmm....

habang ako ay nasa ibabaw ng mister ko naramdaman kong hinihimas ni Alvin ang pisngi ng aking pwet.....mmmm.....mmmm...malapit na akong labasan mmmmm....mmmmm....ang mister ko naman sige ang kadyot....walang tigil ang galaw nya......naramdaman ko na lang na ipinapasok ni Alvin ang burat nya sa butas ng aking pwet....OH MY????

naramdaman ko ang laki ng ulo ng kanyang burat sa butas ng aking pwet...

Ahhh....mmmmmmm....gusto ko syang pigilan.....pero bigla akong niyakap ng mahigpit ni Cesar ....alam kong malapit na syang labasan....

(kilala ko ang mister ko pag malapit ng labasan niyayakap nya ako ng mahigpit) mmmmmmmmmmm...mmmmmmm.Ahhhhhhhhhhhhh......ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

nilabasan na ang MISTER ko..kaya malayang naipasok ni Alvin ang Tite nya sa butas ng aking pwet...mmmmm...Ohhhhhhhh..(nasa ibabaw pa rin ako ng mister ko hindi nya inaalis ang tite nya loob ng aking pussy.)

si ALVIN kumadyot kadyot sya ng dahan dahan...OH MY God !.......mmmmmmmm......mmmmm.....

Ohhhhhhh...

Oh.....my.....mmmmmmm ang sarap pala.....(si Alvin pa lang ang unang nagpasok ng tite sa butas ng aking pwet.)...... mmmmmm....mmmmmm...ang sarap pala ...habang dina dahan -dahan nya ang pagkadyot sa aking pwet....ahhhhhhhh.......ang sarap baon na baon .....mmmmmmm...mmmmm...sinasampal sampal nya ang pisngi ng aking pwet.......plak! plak! plak! plak! oh my......oh my god.......hmmmmm....mmmmmm..mmmm...malapit na ako......im cuming......

mmmmmmmmmmmmm....im cuming ANGEL (si Alvin ay lalabasan na rin)...mmmmmmmmmmm......plak! plak!plak!..shit...mmmmmmmmmmm.....

nilabasan na ako si Alvin ay nilabasan na rin sa butas ng aking pwet.......

(ang sarap pala ng dalawa ang kumakantot sayo dobleng kaligayahan)

natapos ang aming kaligayahan at mabilis akong nagbihis parang hiyang hiya ako sa sarili ko....nauna akong umalis at pumunta sa aming kwarto sumunod naman ang mister ko...si Alvin ay sa amin na natulog ng gabing yon nag stay sya sa study room.....

Kinabukasan ay hindi ako bumangon ng maaga parang nahihiya akong magpakita kay Alvin....Pero sabi ng mister ko ay umalis na si Alvin pag kabangon nya.....

Ito ang karanasan di ko malilimutan....hindi na naulit yung ganung pangyayari...

wala na kaming balita kay Alvin pati si Rica ay umalis na rin sa amin....

minsan ay napag-usapan namin yung nangyari sa amin ng mister ko......pero sabi nya ay nangyari na yun .......

ang problema ko ay minsan naiisip ko yung dalawa yung kumakantot sa akin....dalawang tite ang papasok sayo...minsan ang mister ko gusto nya rin ipasok sa butas ng aking pwet....pero nahihirapan sya.....

kaya minsan ay nilalagyan nya ng "baby oil" (pero di ko alam baka makasama sa akin kung minsan ay pati pwet ko ay kinakantot nya)

bakit madalas kong maisip yung mga bagay na iyon??

normal lang kaya iyon???naiisip kong dalawa ang kumakantot sa iyo...

Pero hindi na naulit yung ganong pangyayari…

Wakas